7 cách giảm đau đơn giản khi xăm

21/05/2019
bởi Admin Admin

Chẳng ai bao giờ phải gây mê để lên hình xăm cả... theo bác sĩ thì cũng không nên chích hay thoa thuốc gây tê để giảm đau vì thuốc gây tê làm cho máu của bạn bị loãng ra và sẽ làm ảnh hưởng đến màu mực, 1 lý do khác là thuốc gây tê nếu sử dụng không đúng liều có thể ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe.

 Sau đây là 7 cách giảm đau đơn giản khi xăm:

1. Không nên sử dụng beer, rượu cồn hay thuốc kích thích khi xăm, vì nó sẽ làm cho máu của bạn bị loãng và chảy nhiều máu hơn, càng đau hơn

2. Chọn thợ xăm mà bạn cảm thấy an tâm và thoải mái nhất, đây là đòn tâm lý rất có ích, vì khi bạn tin tưởng ở thợ xăm thì tâm lý sợ đau sẽ tan biến.

3. Khi đi xăm là bạn phải coi đó là quyết định nghiêm túc, thực sự muốn hoàn thành tác phẩm nghệ thuật mà mình đã chọn, coi chữ "quyết tâm" làm hàng đầu, điều này giúp bạn trãi qua cơn đau rất dễ dàng

4. Khi quá đau thì nói ngay cho thợ xăm biết để nghỉ ngơi để giảm cơn đau, thợ xăm giỏi sẽ không ép buộc bạn làm cho xong dù bạn đang đau đớn.

5. Âm nhạc là liều thuốc trị đau hữu hiệu, chọn nghe loại nhạc mình thích, tiệm chuyên nghiệp luôn có tất cả các loại nhạc theo yêu cầu của bạn, thậm chí bạn nên mang theo CD nhạc mình thích đến tiệm xăm để yêu cầu được nghe.

6. Đừng ngại khi xin 1 cái gối để ôm, bạn có thể "giày xéo" cái gối để qua cơn đau

7. Lúc nào cũng có thái độ và suy nghĩ tích cực khi xăm, bạn sẽ cảm thấy thoải mái để vượt qua hằng mấy tiếng đồng hồ "lên mực"

Bình luận

Không tìm thấy bài viết

Viết bình luận